+84 963 689 586
Hotline 24/7

2023 nam đi xklđ Đài Loan nên chọn ngành nào?

Xuất khẩu lao động Đài Loan là một trong những thị trường xuất khẩu lao động được nhiều lao động Việt Nam chọn lựa. Vì nhu cầu về nhân lực của Đài Loan lớn, điều kiện đi tương đối dễ, môi trường làm việc thân thiện, đặc biệt lương tốt, tăng ca cao. 
Xem nhanh

Bài viết này xin được hướng dẫn những lao động nam giới có nhu cầu đi xklđ Đài Loan có định hướng công việc rõ ràng, cũng như các tiêu chí để chọn được một đơn hàng tốt khi đi xklđ Đài Loan. 

Trong bài viết chúng tôi cũng đăng những đơn hàng tốt, mới nhất để lao động có thể tham khảo 

LIÊN HỆ 0942689586 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ CỤ THỂ 

XEM NGAY THÔNG TIN ĐƠN HÀNG XKLĐ ĐÀI LOAN TỐT, BAY NHANH 2019 

2023 nam đi xklđ Đài Loan nên chọn ngành nào?

1. ĐƠN HÀNG PHÙ HỢP CHO NAM ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN 

Đi xuất khẩu lao động có rất nhiều đơn hàng, đồng nghĩa với việc có rất nhiều công việc cho lao động chọn lựa. Tuy nhiên mức lương, môi trường của mỗi đơn hàng, mỗi công việc là khác nhau, chính vì thế trước khi chốt chọn đơn hàng nào, thi đơn hàng nào lao động nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng về nội dung công việc, môi trường làm việc, ăn ở của đơn hàng đó. 

NHỮNG ĐƠN HÀNG PHÙ HỢP CHO NAM ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN 

1.1 ĐƠN HÀNG CHẾ BIẾN THỰC PHẨM 

2023 nam đi xklđ Đài Loan nên chọn ngành nào?

Ngành chế biến thực phẩm là một trong những ngành mũi nhọn của Đài Loan, chính vì là ngành chính nên nhu cầu về nhân lực vô cùng lớn. Ngành chế biến thực phẩm là một trong những nhóm ngành có tỷ lệ tuyển dụng lao động lớn nhất. 

Vì nhu cầu tuyển dụng lớn nên lao động trong nước không đáp ứng được đủ nhu cầu, chính vì thế các doanh nghiệp Đài Loan đã mở rộng tuyển dụng lao động ra các quốc gia lân cận, trong đó có lao động Việt Nam. 

Nếu so sánh môi trường làm việc, phong cách làm việc của các doanh nghiệp Đài Loan với các quốc gia khác thì lao động sẽ thấy được sự khác biệt. Vì các doanh nghiệp Đài Loan luôn có rất nhiều chính sách ưu tiên, hỗ trợ đặc biệt là đối với ngành chế biến thực phẩm này. 

Các đơn hàng về chế biến thực phẩm đi xuất khẩu lao động Đài Loan rất đa dạng, có nhiều lựa chọn khác nhau cho người lao động như: Chế biến thủy hải sản, chế biến thịt gà, làm cơm hộp, đóng hộp thực phẩm, làm bánh …. 

Tại sao chúng tôi lại có thể nói là đơn hàng chế biến thực phẩm là đơn hàng tốt dành cho nam đi xuất khẩu lao động Đài Loan. Vì điều kiện tuyển dụng đối với ngành này tương đối dễ dàng, nếu như bạn hơi quá tuổi một chút nhưng phong độ, sức khỏe (theo tiêu chuẩn của bệnh viện - giấy khám sức khỏe) thì vẫn có khả năng đỗ đơn hàng. Tỉ lệ chọi đơn hàng không cao, có nhiều đơn hàng cho lao động chọn lựa. Riêng đi xklđ Đài Loan đơn hàng chế biến thực phẩm thì lao động có thể thoải mái chọn khu vực theo nguyện vọng, ví dụ: Đài Trung, Đài Bắc, Đài Nam ….. 

Đặc điểm môi trường làm việc trong nhà xưởng, không phải làm việc trong môi trường độc hại, làm việc theo dây chuyền sản xuất hiện đại với sự hỗ trợ của máy móc tiên tiến nên không phải mất quá nhiều sức. 

Chính vì thế bạn có thể làm thêm, tăng ca nhiều để tăng thu nhập mà không quá mệt mỏi. 

Nếu như bạn là lao động nam đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động thì đơn hàng chế biến thực phẩm là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.

XEM NGAY ĐƠN HÀNG XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN 2019 

1.2 ĐƠN HÀNG TỐT DÀNH CHO NAM NGÀNH XÂY DỰNG 

2023 nam đi xklđ Đài Loan nên chọn ngành nào?

Xuất khẩu lao động Đài tỷ lệ tuyển dụng chỉ sau ngành chế biến thực phẩm, và cũng là ngành nghề được lao động nam lựa chọn đông đảo nhất. 

Điều kiện tuyển dụng: Đối với đơn hàng này thì lao động chỉ cần có sức khỏe, còn các tiêu chuẩn khác thì không đòi hỏi về trình độ, bằng cấp và vô cùng thoải mái về độ tuổi tham gia. 

Riêng với đơn hàng ngành xây dựng thì lao động nam dù mắc viêm gan B vẫn có thể đi được nhé.

 

Nhóm ngành xây dựng gồm nhiều đơn hàng với các công việc khác nhau như giàn giáo, cốt pha, xây chát, làm ván xây dựng …. Đặc điểm nổi bật của các đơn hàng này là lương cao. 

Người lao động có thể làm việc trong công xưởng hoặc thỉnh thoảng sẽ có khi phải làm việc ngoài trời. Tuy nhiên, người lao động sẽ luôn được đảm bảo an toàn về sức khỏe, được cung cấp đầy đủ những công cụ để bảo vệ sức khỏe, được đào tạo đầy đủ kiến thức chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc trước khi bắt đầu làm việc. 

ĐƠN HÀNG NGÀNH XÂY DỰNG DÀNH CHO NAM TỐT NHẤT 2019 

LIÊN HỆ 0942689568 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ CỤ THỂ 

ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG ĐƠN HÀNG XÂY DỰNG

2023 nam đi xklđ Đài Loan nên chọn ngành nào?

Thông thường, các đơn hàng xây dựng cho nam giới đều yêu cầu về sức khỏe cao hơn hẳn các đơn hàng khác. Bởi tính chất của đơn hàng thực sự cần đến sức khỏe của người lao động, nếu không có sức khỏe tốt thì lao động sẽ thực sự khó khăn khi tham gia đơn hàng xây dựng. 

Tuy vậy, nếu như muốn kiếm được đơn hàng mức lương cao thì chọn đơn hàng đi xuất khẩu lao động Đài Loan ngành xây dựng là một trong những sự lựa chọn thực sự tốt. 

Có một vài cá biệt: Đơn hàng xây dựng làm về vận hành máy, làm việc trong nhà máy thì không yêu cầu quá cao về sức khỏe nhưng lại ưu tiên những lao động có kinh nghiệm.

1.3 ĐƠN HÀNG TỐT DÀNH CHO NAM NGÀNH CƠ KHÍ 

2023 nam đi xklđ Đài Loan nên chọn ngành nào?

Cơ khí là ngành chủ yếu dành cho nam giới. Công việc chính của các lao động ngành cơ khí là hàn, tiện CNC, hàn dập kim loại, gia công các sản phẩm cơ khí… Mỗi đơn hàng sẽ có từng công việc cụ thể cho người lao động lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện sức khỏe cũng như sự yêu thích của bản thân.

Ưu thế kinh nghiệm là một tiêu chí giúp tăng khả năng người lao động trúng tuyển. Do yêu cầu về tay nghề của người lao động kèm theo sự thiếu hụt nhân lực lao động làm cơ khí tại Đài Loan nên mức thu nhập của các lao động ngành cơ khí thường rất cao, dao động từ 27.000-29.900 Đài Tệ/ tháng. Cùng với đó các doanh nghiệp tại Đài Loan có nhiều chính sách đãi ngộ tốt dành cho người lao động.

2. MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐĂNG KÝ ĐƠN HÀNG ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN 

Đài Loan - nền kinh tế mới nổi, các công doanh nghiệp, tập đoàn trên thế giới chọn Đài Loan để dựng xưởng và đặt nhà máy sản xuất tại đây. Chính vì thế những năm gần đây Đài Loan luôn rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân lực. 

Dù thị trường lao động Đài Loan đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng nhưng chủ lao tuyển dụng lao động Đài Loan dù được coi là dễ tính hơn các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Châu Âu nhưng vẫn có những tiêu chí tương đối khắt khe. Vì thực chất bất cứ ông chủ nào cũng muốn tuyển dụng được lao động tốt nhất cho mình. 

NHỮNG LƯU Ý KHI THI TUYỂN ĐƠN HÀNG ĐÀI LOAN 

2.1 HỌC TIẾNG ĐÀI CHĂM CHỈ

Nếu như lao động nam muốn chọn được đơn hàng tốt lương cao, môi trường thân thiện, cơ hội tăng ca nhiều thì hãy cố gắng học tiếng Đài thật chăm chỉ. Vì bạn cũng thấy rồi đấy, mức lương dành cho những lao động có tay nghề và có cả ngôn ngữ cao hơn hẳn so với những lao động không có tiếng. 

Khi bạn có nền tảng tiếng tốt bạn có thể trở thành đội trưởng người ta hay gọi là leader, đốc công, trưởng nhóm … và chắc chắn rồi người trưởng nhóm phụ trách liên lạc với chủ lao động thì mức lương sẽ tương đương với năng lực của mình rồi.

LIÊN HỆ 0942689586 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ CỤ THỂ 

ĐƠN HÀNG XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN 2019 

2.2 TỰ TIN TRONG BUỔI PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP HAY QUA SKYPE 

Lỗi của người lao động là không tự tin, chính điều đó đã làm bạn mất điểm đi rất nhiều. 

Tự tin là yếu tố quyết định bạn có lọt được vào mắt xanh của chủ lao động hay không? Tại công ty/ trung tâm môi giới trước khi tham gia thi tuyển đơn hàng các bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn các tác phong chào hỏi, đi đứng, nên nói gì không nên nói gì cho nhà tuyển dụng hài lòng. 

Tuy vậy

Vẫn có rất nhiều lao động tỏ rõ sự lo lắng, mất tự tin, nói lắp bắp. Thực sự đây là điểm mà các bạn cần phải cải thiện ngay lập tức. 

Hãy nhớ trong quá trình phỏng vấn thì luôn nở nụ cười, trả lời ngắn gọn, đúng trọng tâm vấn đề. Nếu gặp phải câu hỏi khó thì hãy tự tin trả lời bằng tiếng việt và nhờ người phiên dịch trả lời giúp bạn. 

LIÊN HỆ 0942689586 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ CỤ THỂ 

2.3 KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG LÀM VIỆC LÀ YẾU TỐ QUAN TRỌNG 

Nếu như bạn làm được 2 bước trên thì khả năng trúng tuyển đơn hàng của bạn đã đạt được khoảng 60%. Tùy vào từng đơn hàng sẽ có những bài kiểm tra năng lực khác nhau. 

Tuy nhiên một số đơn hàng không yêu cầu quá cao về tay nghề, kinh nghiệm làm việc mới là yếu tố mấu chốt quyết định bạn có đỗ đơn hàng hay không.

3. ĐƠN HÀNG TỐT DÀNH CHO NAM ĐI XKLĐ ĐÀI LOAN 2019 

3.1 ĐƠN HÀNG TỐT DÀNH CHO NAM ĐI XKLĐ ĐÀI LOAN ĐI ĐƠN HÀNG ĐIỆN TỬ

THÔNG TIN NHÀ MÁY VÀ ĐƠN HÀNG 

Đơn hàng phí đi siêu rẻ và cực kỳ nhiều ưu đãi cho các bạn nam nữ trẻ tuổi từ 18 - 25 tuổi. Tuyển trực tiếp ngày 23,24/12/2019 

CÔNG TY ĐIỆN TỬ NAM Á – ĐÀO VIÊN 南亞電路板股份有限公司(南電) Lấy cả cặp vợ chồng trẻ. ĐỊA CHỈ: Khu Lô Trúc Đào Viên ( Cách ga Shanbi khoảng 4km) 桃園市蘆竹區南崁路一段338號

 Nhà máy tuyển trực tiếp không thông qua Công ty môi giới Đài Loan

 Không thu phí quản lý môi giới trong 3 năm làm việc tại Đài Loan (Tiết kiệm hơn so với các nhà máy khác lên tới 32 triệu)

 Nhà máy miễn phí tiền khám sức khỏe định kỳ và làm thẻ cư trú tại Đài Loan

 Ăn ở trừ khá cao, 4960NT/tháng, tuy nhiên chủ bao ăn lại 3 bữa (vẫn tiết kiệm hơn ăn ngoài).

Sau 40 ngày đầu làm việc ,được nhận lại tiền vé lượt đi là 300 usd vào tài khoản của lao động

Hoàn thành hợp đồng 3 năm chủ cung cấp vé lượt về

Thưởng chuyên cần 105.000 đài tệ /3 năm (Tương đương với 3.750.USD ) lĩnh 1 lần khi kết thúc hợp đồng 3 năm

Những ưu đãi đặc biệt trên chỉ tìm thấy ở Nhà máy điện tử Nam Á (thuộc tập Đoàn FORMOSA). Là một trong những nhà máy hàng đầu về lĩnh vực sản xuất linh kiện bản mạch điện tử.

Yêu cầu tuyển dụng:

Giới Tính: Nam, Nữ (có lấy cả cặp vợ, chồng)

Số Lượng:

200 Nữ ,lấy cả lđ đi về rồi ,cao trên 155cm, nặng 45

100 Nam cao trên 167cm, nặng 55kg trở lên

- Độ tuổi: Từ 18-25 tuổi (bắt buộc)

Trình độ : Tốt nghiệp cấp 3.

- Tay nghề : Không yêu cầu. Ưu tiên lao động có kinh nghiệm làm việc trong nhà máy.

- Tiếng Trung giao tiếp cơ bản, giới thiệu bản thân.

- Chăm chỉ, chịu khó, lễ phép.

- Sức khỏe tốt, thị lực tốt, không hút thuốc, không uống rượu, chịu được áp lực công việc, không mắc HIV, các bệnh truyền nhiễm, không xăm trổ, không nhuộm tóc

Nội Dung công việc: Sản xuất linh kiện bản mạch điện tử, thao tác máy dây chuyền, kiểm hàng.

 Sơ tuyển 19-20.12/2019

Tuyển trực tiếp ngày 23,24/12/2019

Đào tạo sau trúng tuyển bắt buộc từ 2 -3 tháng

 

3.2 ĐƠN HÀNG XKLĐ ĐÀI LOAN DÀNH CHO NAM MIỄN PHÍ XUẤT CẢNH 

Hợp đồng 3 năm

Tuyển 50 nam làm công ty dệt ở Đào Viên, tuổi từ 22 - 30 tuổi. Cao >165 cm. 

Chỉ lấy lao động hộ khẩu miền nam. Nhà máy có xưởng tại miền Nam, vì vậy lao động hết hợp đồng 3 năm có thể quay về Việt nam làm việc. 

 

4. CÁC TIÊU CHÍ CHỌN CÔNG TY XKLĐ 

Nhu cầu đi xklđ Đài Loan của người lao động rất cao. Tuy nhiên, trước khi tham gia chương trình người lao động cần tìm cho mình một công ty/ trung tâm xklđ uy tín để gửi niềm tin.

 

06 TIÊU CHÍ DƯỚI ĐÂY SẼ GIÚP NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ THỂ CHỌN CHO MÌNH MỘT CÔNG TY XKLĐ ĐÀI LOAN UY TÍN ĐỂ THAM GIA DỰ TUYỂN

 

4.1 CÔNG TY CÓ ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ PHÁP LÝ THEO QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT 

Trước tiên, sự uy tín của công ty xuất khẩu lao động đó thể hiện: là công ty hợp pháp, có đầy đủ hồ sơ pháp lý hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài; được Bộ lao động Thương binh và Xã hội cấp phép. Người lao động có thể tim hiểu thông tin qua website của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội: http://dolab.gov.vn/

4.2 CÔNG TY CÓ SỐ LƯỢNG XUẤT CẢNH HÀNG NĂM LỚN

Công ty có số lượng người lao động xuất cảnh hàng năm lớn chắc chắn là công ty uy tín.

Những người đi xuất khẩu lao động có thể đánh giá số lượng người xuất cảnh thông qua: Các đơn hàng tuyển dụng, quy mô trung tâm đào tạo, cách thức công ty làm việc…

4.3 LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CÔNG TY KHÔNG QUA TRUNG GIAN 

Khi có nhu cầu đi xuất khẩu lao động, nhiều người có thể liên hệ và đưa ra những lời mời hấp dẫn khi đi xuất khẩu lao động như: đi nhanh, công việc tốt, thời gian làm thêm nhiều, lương cao… tuy nhiên, đó chỉ là cái cớ để “cò” dụ dỗ người lao động, làm tăng chi phí và còn có thể gặp phải những rủi ro không cần thiết khác nữa.

4.4 CÔNG TY CÓ BỀ DÀY TRONG LĨNH VỰC XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG

Càng hoạt động và phát triển lâu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, công ty đó càng có nhiều kinh nghiệm trong việc đưa người lao động ra nước ngoài làm việc và chứng tỏ doanh nghiệp đó uy tín và chuyên nghiệp.

4.5 LỰA CHỌN CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỚC KHI THAM GIA XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG

Người lao động nên nhìn nhận vào thực tế của gia đình, của bản thân trước khi quyết định tham gia chương trình xuất khẩu lao động của bất cứ công ty nào.

+ Tài chính gia đình không đủ.

+ Điều kiện bản thân không cho phép: chiều cao cân nặng: mắc các bệnh không thể đi xuất khẩu lao động theo quy định, độ tuổi không phù hợp…

Việc người lao động không phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của các công ty uy tín nhưng vẫn muốn đi xuất khẩu lao động, dẫn đến việc bị rơi vào tay những kẻ lừa đảo là khó tránh khỏi, dẫn đến tiền mất, tật mang mà vẫn không thể đi xuất khẩu lao động theo như mong muốn.